Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Mẹo uống rượu không say và cũng giúp bạn giải rượu nhanh nhất

Thưa các bạn, khó có ai uống nhiều rượu mà lại không say. Tuy nhiên có một số thủ thuật mà giới tự cho mình là “Tứ đỗ tường” hay ngâm cứu làm sao để uống rượu hoài mà không say?

Hôm nay, Anh Tuấn tôi xin mách các bạn một mẹo vặt như sau, mẹo này tôi được biết từ một bác sĩ người nhà đã từng áp dụng khá hiệu quả. Theo dân gian thì cây Cà gai theo có dược tính giải độc rượu cực mạnh và nhanh, người ta đồn rằng trước khi đi nhậu bạn chỉ cần lấy dây Cà gai leo trà vào răng vài cái thì đi uống vô tư khó mà say được.

Mẹo uống rượu không say và cũng giúp bạn giải rượu nhanh nhất
Nhưng theo tôi như vậy chưa mạnh lắm, nếu trước khi đi uống rượu bạn nấu sẵn một năm cây Cà gai leo, uống 1 chén nhỏ trứơc khi đi nhậu chắc chắn bạn sẽ uống được nhiều hơn mức ngày thường, ngoài ra nếu uống về say bò lăn, bò càng quý phu nhân giúp ông xã nhanh tỉnh rượu bằng cách nấu nắm cây này mà uống thì nhanh tỉnh rượu vô cùng, giải độc cho gan rất nhanh và tốt. Nếu ông xã của bạn thường xuyên ăn nhậu thì nẫu sẵn để tủ lạnh dùng thường xuyên thì hay nhất, giúp ông xã nhanh tỉnh rượu để “nhanh hoà nhập với cuộc sống” của gia đình bạn. Điều này chắc chắn các bà khó tính sẽ nói tôi là “Bác chỉ được cái vẽ đường cho Hưu chạy”, là “Tội nhân của thiên cổ” mất.

Ngoài ra cây Cà gai leo này nếu biết cách sử dụng nó là một thảo dược chữa bệnh viêm gan thuộc hàng cao thủ nhất, có dịp khác tôi xin chia sẻ thêm điều này cho các bạn.

Những chia sẻ mang tính kinh nghiệm rất mong các bậc “Rượu chè” chứ danh biết vận dụng đúng lúc, không sử dụng mẹo vặt liên tục để lạm dụng “ăn nhậu” thường xuyên gây “mất trật tự” trong gia đình và hàng xóm đấy nhe.

Chú ý: Tác dụng giải rượu của cà gai leo đã được viết trong sách những cây thuốc quý của Việt Nam do "Đỗ Tất Lợi" chủ biên. Vì vậy đây có thể được coi là mẹo rất hay trong giân gian và khoa học đã chứng minh dược chất trong cà gai leo giải rượu cực kỳ tốt.

Chi tiết xem tại: https://cagaileosadu.com.vn/ca-gai-leo-giai-ruou-manh-den-noi-chi-nham-re-cung-tranh-duoc-say.html

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Cà gai leo: Dược liêu duy nhất làm âm tính Virut B Click xem
  • An Cung Trúc Hoàn: Điều trị tai biến mạch máu não Click xem
  • Tê Thấp Lý Sáng: Điều trị thoái hoá đốt sống lưng, cổ Click xem