Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Những lời khuyên vàng dành cho bệnh nhân sử dụng Cà Gai Leo

Bệnh nhân sử dụng cà gai leo thường theo tìm hiểu cá nhân không có tính khoa học. Rất nhiều bệnh nhân bị các bệnh liên quan đến gan, rượu bia, men gan tìm đến cà gai leo sadu cần tư vấn. Hỏi qua mới biết họ đều được nghe qua dân gian và sự mách bảo từ những người đã từng sử dụng khác. Để giúp độc giả của cà gai leo sadu hiêu rõ hơn chúng tôi xin đưa ra những lời khuyên vàng dành cho bệnh nhân như sau.
Tuân thủ sử dụng cà gai leo theo hướng dẫn của chuyên viên tư vấn!
Để đạt hiệu quả trong quá trình sử dụng cũng như giải độc gan bằng cà gai leo, quý vị mua sản phẩm tại sadu phải đảm bảo tuân thủ theo hướng dẫn của chuyên viên tư vấn. Nghe theo chuyên viên tư vấn của sadu chính là cách giúp quý vị sử dụng cà gai leo hiệu quả nhất.
Những lời khuyên vàng dành cho bệnh nhân sử dụng Cà Gai Leo

Những người nóng vội khi sử dụng cà gai leo thường nghĩ chúng có công hiệu ngay trong vòng một đến hai tuần. Đây là điều hoàn toàn không thể, bởi bản chất của thảo dươc khác nhiều so với các loại thuốc tây y. Nếu quý vị quá nóng vội thì không nên sử dụng thảo dược hoặc thuốc đông y cho các căn bệnh của mình “dục tốc bất đạt”

Nên sử dụng trà hoặc cao thay vì sử dụng cà gai leo khô?

Nếu quý vị nghĩ sử dụng cà gai leo khô sẽ đảm bảo hơn thì đó là cách nghĩ có nhiều sai lầm ở sadu. Các sản phẩm ở sadu đã được chế biến đảm bảo lượng dược chất sinh ra luôn ở mức cao nhất. Điều này có được do quy trình xao sấy đảm bảo nghiêm ngặt sao cho dược chất giữ được trọn vẹn phù hợp với pha, hãm nước uống.

Cà gai leo khô sẽ không làm được những ưu điểm của trà cà gai leo hoặc cao cà gai leo do chúng dễ bị hư, thiu, ôi trong quá trình sử dụng. Ngoài ra với giá thành 150.000 VNĐ/ 1kg sử dụng trong vòng chưa đến 20 ngày cũng làm chi phí đội lên hơn so với sử dụng trà cà gai leo thông thường. Vì vậy nên sử dụng những sản phẩm tiện lợi thay vì sử dụng cà gai leo khô để sắc nước uống.

Sử dụng cà gai leo với độ tuổi phù hợp không sử dụng theo sở thích

Cà gai leo tuy là cây thảo dược tốt, nhưng cũng cần tuân thủ theo đúng lịch trình, độ tuổi, đối tượng phù hợp. Trong nhóm đối tượng cần chú ý đến những độ tuổi, đối tượng sau đây.
  • Trẻ em dưới 6 tuổi không được sử dụng cà gai leo, bởi trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển hệ cơ quan trong cơ thể, gan còn non nớt, chỉ nên áp dụng theo tiêu chuẩn và hướng dẫn chi tiết của bác sĩ, tránh xảy ra những tác dụng phụ khác ngoài ý muốn.
  • Phụ nữ đang mang thai, đối tượng phụ nữ có thai cũng cần phải tuân thủ theo hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chuyên ngành không được sử dụng bừa bãi.
  • Phụ nữa đang cho con bú, trong quá trình cho con bú không được sử dụng cà gai leo, mà chỉ sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên ngành để không ảnh hưởng đến tuyến sữa, dưỡng chất dành cho trẻ nhỏ.

Những quý vị nào có thể sử dụng cà gai leo?

  1. Hỗ trợ điều trị làm giảm các triệu chứng men gan cao; xơ gan; gan nhiễm mỡ; viêm gan cấp và mãn tính; viêm gan do virus hoặc chức năng gan suy giảm do các nguyên nhân khác như dùng nhiều thu.ốc tân dược, uống nhiều bia rượu.
  2. Bổ gan, mát gan, giúp phục hồi tế bào gan và tăng cường tái tạo các tế bào gan mới.
  3. Hạ men gan, đánh tan mỡ trong gan, trong mạch máu.
  4. Bảo vệ và phục hồi chức năng các tế bào gan đang bị tổn thương. Tiêu giảm mụn nhọt do nóng trong vv…
  5. Tăng cường chức năng giải độc gan, đẩy các chất độc có trong thực phẩm bẩn ra ngoài cơ thể.
  6. Làm giảm các các triệu chứng của bệnh gan như: Đau tức hạ sườn phải, vàng da …
  7. Rễ cây dùng làm thu.ốc điều trị phong thấp, đau nhức răng, chảy máu chân răng, điều trị say rượu, giải rượu.

Cách dùng cà gai leo hiệu quả

Cà gai leo được bào chế thành nhiều loại; gồm trà túi lọc, cao cà gai leo, cà gai leo hòa tan, cà gai leo khô. Nhờ công nghệ tiên tiến nên sau khi bào chế thành phần hoạt chất trong cà gai leo vẫn được giữ nguyên giá trị.
  • Đối với người bình thường dùng cà gai leo để phòng bệnh và tăng cường chức năng gan thì ngày uống 2 – 4 túi lọc nhỏ hãm với nước sôi như pha trà.
  • Đối với bệnh nhân mắc các bệnh về gan thì uống 5-6 túi lọc nhỏ pha nước uống thay nước lọc sau bữa ăn 30phut.
Mua cà gai leo xin để lại comment hoặc gọi hotline: 0972339095

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Cà gai leo: Dược liêu duy nhất làm âm tính Virut B Click xem
  • An Cung Trúc Hoàn: Điều trị tai biến mạch máu não Click xem
  • Tê Thấp Lý Sáng: Điều trị thoái hoá đốt sống lưng, cổ Click xem