Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Sự thật về Cà Gai Leo, những lưu ý bạn không nên bỏ qua?

Sự thật về cà gai leo là điều mà rất nhiều bệnh nhân bị bệnh về Gan đang quan tâm hiện nay. Để giúp quý vị giải toả những băn khoăn, vướng mắc về cà gai leo, công dụng cà gai leo, tác dụng cà gai leo, địa chỉ mua cà gai leo, công ty bán cà gai leo vv… hôm nay SADU sẽ cùng quý vị đi vào tìm hiểu, giải thích toàn bộ vướng mắc mà quý vị đang quan tâm. Bài viết sẽ khá dài, vì vậy quý vị chịu khó đọc kỹ để trang bị thêm kiến thức cho mình.
Cà gai leo có phải thảo dược quý hay không?
Cà gai leo được coi là cây thảo dược quý cách đây rất lâu, nhưng nó thực sự bùng phát trong khoảng 10 năm gần đây, khi có những công trình nghiên cứu khoa học được công bố. Sau quá trình tận diệt cà gai leo, loại cây thảo dược trồng bờ rào ngăn động vật phá hoại này được liệt vào cây thảo dược quý hiếm. Với sự bùng phát về tác dụng đặc hiệu của cà gai leo lên bệnh Ung thư, bệnh Gan đã đưa cà gai leo lên một tầm cao mới. Hiện nay cà gai leo vẫn được coi là cây thảo dược quý, nhưng không còn hiếm như xưa, bởi rất nhiều công ty, trang trại đã đầu tư trồng cà gai leo chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần lên google search là ra rất nhiều đơn vị như Tuệ Linh, Salova, Sadu, Lava vv…


Cà gai leo có dược chất gì khiến người ta tin nó đặc trị được bệnh về Gan và kìm hãm tế bào Ung Thư?

Để được đánh giá là dược liệu quý thì dược chất trong cây cà gai leo phải được đem vào nghiên cứu kỹ lưỡng. Sau quá trình thực nghiệm, nghiên cứu của một số nhà khoa học đầu ngành đã đưa ra kết luận như sau:
  • Dược chất có trong cây cà gai leo bao gồm: Hợp chất saponin steroid, các solasodinon, alkaloid solasodin, flavonoid và các diosgenin, nhất là hoạt chất Glycoalcaloid có trong cà gai leo giúp chữa bệnh gan cực tốt.
Trong tổng 6 loại dược chất trên thì chỉ duy nhất Glycoalcaloid được đánh giá có tác dụng và sử dụng mạnh hiện nay. Với hàm lượng Glycoalcaloid cao trong cây cà gai leo, rễ cà gai leo, quả cà gai leo đã được ứng dụng đặc trị trên bệnh nhân viêm gan b, gan nhiễm mỡ vv… cho kết quả rất khả quan. Một trong những điều quan trọng là đã ghi nhận những bệnh nhân âm tính với Virut viêm gan b, sau quá trình điều trị với cà gai leo.
Sự thật về Cà Gai Leo, những lưu ý bạn không nên bỏ qua?
Còn tin đồn cà gai leo có khả năng ức chế tế bào ung thư thì chưa được kiểm định và nghiên cứu, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn.

Cà gai leo ngoài tác đụng đặc trị bệnh về gan còn trị được những bệnh nào khác không?

Với khoa học hiện đại cà gai leo đã được mổ xẻ, nghiên cứu khá nhiều. Ngoài công dụng đặc trị bệnh về gan thì; cà gai leo còn là một trong những thảo dược hàng đầu, được ghi chép cẩn thận trong những bản sách đông y cổ, sách của Đỗ Tất Lợi vv… rằng cà gai leo là loại thảo dược giải rượu tốt vượt trội hơn bất kỳ sản phẩm nào khác. (điều này được người viết kiểm nghiệm và cho kết quả không thể tin được – khuyên dùng).

Ngoài tác dụng giải rượu mạnh, trong dân gian còn đồn thổi rằng cà gai leo chữa bệnh ho hen, rắn cắn rất hiệu nghiệm. Tác dụng này chưa được kiểm nghiệm cũng như nghiên cứu, tất cả chỉ là trong tin đồn, vì vậy nếu ai bị rắn cắn thì nên đưa đến trạm y tế thay vì làm theo mẹo dân gian.

Cà gai leo đã được nghiên cứu ra sao, và áp dụng trên những bệnh nhân nào?

Đề tài cấp nhà nước do TS. Nguyễn Thị Minh Khai làm chủ nhiệm đã chứng minh tác dụng bảo vệ gan, ức chế sự phát triển xơ gan của dạng chiết toàn phần và bộ phận hoạt chất chính glycoalcaloid. Đã chứng minh tác dụng chống viêm và tác dụng antioxydant rất tốt của cà gai leo (dạng toàn phần và dạng chiết glycoaloid). Đã xác định độc tính cấp và độc tính bán trường diễn của cà gai leo. Thử trên tác dụng trên lâm sàng trên 60 bệnh nhân viên gan B mãn hoạt động kết quả điều trị ở nhóm dùng Cà gai leo đạt mức rất tốt và tốt 66.7%, ngược lại ở nhóm chứng (Flacebo) chỉ ở mức trung bình và kém 93.3%, thuốc không gây tác dụng ngoài ý muốn.
Một số công trình nghiên cứu khoa học về cà gai leo được trích dẫn tại đây


qua-ca-gai-leo
Hình ảnh quả cà gai leo chín đỏ

Cà gai leo trên thị trường nên mua ở đâu tốt?

Cà gia leo từ khi được coi là thảo dược quý đặc trị bệnh về gan đã có vô vàn công ty, địa chỉ bán cà gia leo trên mạng. Nhiều đơn vị bán cà gai leo nhầm dẫn đến khách hàng bị ngộ độc. Vì vậy để mua cà gia leo tốt quý vị nên cẩn trọng, tìm hiểu kỹ các đơn vị bán trước khi mua. Cách tốt nhất để mua được cà gai leo chuẩn là biết về họ, biết về người bán, công ty bán.

Hiện nay có 2 dạng cà gai leo được bán gồm:

Loại 1; cà gia leo tự nhiên lấy trên đồi, rừng, bờ rào.
Ưu điểm: Cà gai leo dạng này thường không bị ảnh hưởng bởi hoá chất, phân hoá học, thuốc trừ sâu vv… nên lành tính và sach.
Nhược điểm: Người không hiểu rõ về cà gai leo sẽ dễ bị nhầm lẫn sang cà độc dược gây nguy hiểm cho người sử dụng. Ngoài ra có thể dược tính không được mạnh bằng cà gai leo trồng trên nền đất tốt, phù hợp.
Loại 2; cà gai leo được trồng theo mô hình công nghiệp, hiện đại, cẩn thận.
Ưu điểm: Cà được trồng bài bản, có dược tính cao, có nguồn gốc rõ ràng không thể nhầm lẫn với những loài cây cà gai leo khác.
Nhược điểm: Có một vài đơn vị sử dụng phân hoá học, lười làm cỏ bằng tay nên sử dụng thuốc trừ cỏ, thuốc trừ sâu dễ gây hại cho bệnh nhân sử dụng. Vì vậy phải chọn lựa đơn vị kỹ càng, được kiểm định rõ ràng bởi các cơ quan quản lý. Đơn vị đáp ứng được các yêu cầu ngặt nghèo này hiện có SADU.

Đơn vị bán cà gai leo chất lượng hiện nay?

Sản phẩm cà gai leo SADU được chế biến theo phương pháp truyền thống, phơi khô sao vàng. Do đó chất lượng rất tốt. Rất nhiều khách hàng của chúng tôi đã sử dụng sản phẩm Cà gai leo SADU để điều trị bệnh viêm gan B và đến nay hầu hết các bệnh nhân sức khỏe đã ổn định.
  • Ở Hà Nội, để đặt mua Cà gai leo: Bạn có thể liên hệ với SADU theo website cagaileosadu.com.vn hoặc sđt 0972339095, hiện nay công ty chúng tôi đang trồng, sản xuất, cung cấp Cây cà gai leo sạch, dược tính cao, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Viện Dược Liệu Trung Ương, đồng thời có giấy phép hoạt động, lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế.
Quý vị ở xa có thể đặt hàng online trực tiếp từ Công ty, chúng tôi sẽ gửi cà gai leo đến tận nơi quý vị sinh sống, việc còn lại quý vị chỉ cần thanh toán tiền cho bưu cục là xong.

Cà gai leo SADU có phải sản phẩm trôi nổi hay không?

Nhiều quý vị  khi đến với sadu đều có những thắc mắc như vậy, chính vì thế mà chúng tôi xin được giải thích thêm như sau:
  • Toàn bộ sản phẩm của sadu đã được đăng ký bảo hộ, được Bộ Y Tế cấp phép dưới dạng TPCN.
  • Dược tính trong cà gai leo được kiểm nghiệm thường xuyên bởi Viện Dược Liệu TƯ
Giấy phép sản phẩm, công bố sản phẩm, nguồn gốc xin mời quý vị theo dõi bên dưới để hiểu thêm thông tin chi tiết.


Mã số mã vạch sản phẩm công ty được đăng ký bảo hộ
Mã số mã vạch sản phẩm công ty được đăng ký bảo hộ
Chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm
Giấy Chứng Nhận của Bộ Y Tế

Cách sử dụng cà gai leo nguyên chất của công ty Thăng Long (SADU)

1. Trà túi lọc cà gai leo nguyên chất SADU

Một phần cây sau khi sấy Cà gai leo xay nhỏ, đóng vào túi giấy hoặc túi vải mỏng. Khi uống phải dùng nước để lọc lấy dược chất và vứt bỏ túi bã.
Quy cách đóng gói: Hộp nhỏ 150gram: 2.5gram x 60 gói – giá 79.000đ. Hộp to 250gram: 5gram x 50 gói – giá 99.000đ.
Cách sử dụng cà gai leo túi lọc: Nhúng vào 100-150ml nước sôi nóng già, dùng dây chỉ nhấc lên hạ xuống nhiều lần cho dược tính hòa tan đều. Sau khi uống nên làm tiếp lần nữa để chiết hết dược tính trong ô mỗi túi lọc. Với người điều trị bệnh viêm gan B, xơ gan, gan nhiễm mỡ,… uống 6gói/ngày (mỗi lần pha 1 gói), giải độc gan, mát gan, giải rượu bia 3 gói/ ngày.


cách sử dụng cà gai leo
Hướng dẫn cách sử dụng cà gai leo của công ty Thăng Long

2. Cao cà gai leo nguyên chất SADU

Cà gai leo tươi dùng công nghệ làm lạnh nhanh và phun li tâm thành dạng tinh bột mịn giữ trọn vẹn các hoạt chất có lợi trong cây cà gai leo
Quy cách đóng gói: 100gram/ 1lọ. Giá : 399.000 / 1 lọ dùng 1 tháng
Cách sử dụng cao cà gai leo: Hòa 0,7 – 1gram (1/3 đầu thìa cafe) vào 100 – 150ml nước ấm khuấy đều và sử dụng. Mỗi ngày chỉ cần dùng 2 lần trước hoặc sau ăn 01 tiếng. Người điều trị bệnh về gan dùng 4 lần trên ngày.

3. Trà cà gai leo hòa tan SADU

Đây là sản phẩm được làm từ cao sấy khô thêm đường glucozo, đóng gói 5g, người dùng dễ dàng sử dụng hơn trong việc định lượng để sử dụng hàng ngày.
Quy cách đóng gói: Dạng hộp 150gram: 5gram x 30 gói – Giá 139.000đ
Cách sử dụng cà gai leo hoà tan: Pha gói 5gram cùng 200ml nước ấm. Tốt hơn khi pha nhiều nước, uống thay trà hàng ngày. Dùng chữa bệnh gan ngày uống 4 gói. Dùng để giải độc gan và mục đích khác uống 2 gói/ 1 ngày.

4. Cà gai leo khô sạch – nguyên chất SADU

Quy cách đóng gói: Túi to 1kg: 150.000đ/ 1kg. Túi nhỏ 0,5kg có giá 75.000đ
Cách sử dụng cà gai leo khô: Dùng để trị bệnh, lấy 30gram cà gai leo khô và cho vào 1-1.5 lít nước đun 10-15 phút.
Dùng để giải độc mát gan lấy 15 gram cà gai leo khô và cho vào 1-1.5 lít nước đun 10-15 phút.
*Lưu ý: Các sản phẩm của SADU đều đã được nghiên cứu lâm sàng và bộ y tế chứng nhận cấp phép lưu hành. Hi vọng người bệnh có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện.
Công ty chúng tôi với hàng chục ha gieo trồng sạch và áp dụng công nghệ tự động tiên tiến,giảm giá thành sản xuất từ đó giảm giá thành sản phẩm, đem đến sản phẩm SẠCH – DƯỢC TÍNH CAO.

Cách sử dụng cà gai leo từ dân gian?

Bài thuốc chữa xơ gan từ cây cà gai leo, Lương y Nguyễn Văn Cường cho biết, chữa viêm gan, xơ gan thì dùng cà gai leo (thân, rễ, lá) 30g, cây dừa cạn 10g, cây chó đẻ răng cưa (diệp hạ châu) 10g. Tất cả sao vàng, sắc uống mỗi ngày 1 thang. Ngoài ra cũng có thể dùng 35g rễ hoặc thân lá cà gai leo, sắc với 1 lít nước, còn 300ml chia uống 3 lần trong ngày, giúp hạ men gan, giải độc gan rất tốt.
Qua tìm hiểu được biết, các nhà khoa học Viện Dược liệu Trung ương đã nghiên cứu và chứng minh, cà gai leo quý giá nhất ở hoạt chất Glycoalcaloid, có tác dụng giải độc và bảo vệ gan, ức chế sự sao chép của virus viêm gan, ngăn chặn sự tạo thành sợi collagen, từ đó ngăn ngừa viêm gan virus và xơ gan, cà gai leo còn đặc biệt an toàn, có thể sử dụng lâu dài và không có tác dụng phụ.
Để giải độc sau khi uống rượu bia, dùng 100g cà gai leo khô, sắc với 400ml nước còn 150ml, uống trong ngày khi thuốc còn ấm. Hoặc 50g cà gai leo khô hãm với nước sôi, cho người say rượu uống thay nước. Dùng bài thuốc này sẽ nhanh chóng tỉnh rượu, bảo vệ tốt tế bào gan. Cà gai leo có tác dụng bảo vệ tế bào gan mạnh đến nỗi khi uống rượu chỉ cần chà răng hoặc nhấm rễ cà gai leo thì sẽ tránh được say, nếu bị say thì uống nước sắc của rễ hoặc thân, lá cà sẽ nhanh chóng giải rượu. Thậm chí, khi ngâm cà gai leo với cồn, rượu thì chỉ sau một đêm sẽ làm mất một lượng lớn chất cồn trong đó.


GIẢI RƯỢU
Cà gai leo giải rượu mạnh đến nỗi chỉ nhấm rễ cũng tránh được say

Cây cà gai leo cũng được biết đến là vị thuốc chữa tê thấp, đau lưng, nhức mỏi: Cà gai leo 10g, dây gấm 10g, thổ phục linh 10g, kê huyết đằng 10g, lá lốt 10g. Sao vàng, sắc uống ngày 1 thang, liên tục từ 10 – 30 thang.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm cà gai leo nguyên chất?

Cà gai leo nguyên chất là sản phẩm 100% từ cà gai leo, chưa qua pha tạp hoá chất, thành phần thảo dược khác. Để đảm bảo dược chất trong cây cà gai leo được giữ chọn vẹn, SADU áp dụng hình thức sao sấy truyền thống cùng công đoạn chọn lọc chặt chẽ từ cây cà gai leo trong nông trại.
Tất cả sản phẩm của SADU đều do chính công ty trồng và chăm sóc. Với quy trình chặt chẽ, khắt khe SADU đã cho ra đời sản phẩm cà gai leo nguyên chất có dược tính cao nhất thị trường theo kiểm nghiệm trên Viện Dược Liệu.
  • 100% sản phẩm được sản xuất sạch, dược tính cao
  • Không sử dụng thuốc trừ sâu, trừ cỏ
  • Không sử dụng phân bón hoá học
  • Nguồn nước sạch, vùng đất đá ong tự nhiên
  • Sản phẩm có mã vạch truy suất nguồn gốc
  • Vườn cà gai leo lớn lên tới 30 heta
  • Sản phẩm được kiểm nghiệp, cấp phép lưu hành toàn quốc

Các sản phẩm từ cây cà gai leo sạch của SADU đang phân phối?

Cà gai leo sadu hiện có tất cả 4 dòng sản phẩm được phân phối. Mỗi sản phẩm đều có công dụng tương tự nhau, chỉ khác ở sự cô đặc.
Cao cà gai leo: Sản phẩm cô đặc, dược tính mạnh, dùng để hỗ trợ điều trị bệnh về gan. Khuyên dùng với người đang mắc bệnh cần điều trị.
Cà gai leo khô: Sản phẩm nguyên chất từ cà gai leo chưa qua chế biến. Được đóng trong túi 1kg, đã sấy khô bằng phương pháp đặc biệt. Vì là cà gai leo khô nên bạn phải sắc, nấu khá mất công, không được tiện lắm. Đặc biệt là nó dễ bị ôi, thiu do dược tính cao, chưa qua sơ chế.
Cà gai leo dạng trà: Là một biến thể của cà gai leo nguyên chất. Trà cà gai leo được sao, sấy bằng củi nên hương vị tuyệt hảo. Toàn bộ dược tính của cà gai leo được giữ nguyên, trọn vị. Trà cà gai leo giống như lipton bạn chỉ cần bỏ vào nước nóng là sử dụng được. Rất tiện mang theo người, uống khi cần.
Cà gai leo trà hoà tan: Đây là sản phẩm được bán nhiều nhất hiện nay, dùng thay nước uống hàng ngày. Cà gai leo hoà tan rất tiện lợi cho người dùng. Bạn chỉ cần bỏ vào nước ấm, khuấy đều như cà phê là dùng được.

Đại chỉ bán cà gai leo uy tín, chất lượng toàn quốc SADU?

  • Website: cagaileosadu.com.vn
  • SĐT: 0972339095
  • Hoặc để lại comment bên dưới mỗi bài viết chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn thêm.
Nguồn: https://cagaileosadu.com.vn/su-that-ve-ca-gai-leo-nhung-luu-y-ban-khong-nen-bo-qua.html

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Cà gai leo: Dược liêu duy nhất làm âm tính Virut B Click xem
  • An Cung Trúc Hoàn: Điều trị tai biến mạch máu não Click xem
  • Tê Thấp Lý Sáng: Điều trị thoái hoá đốt sống lưng, cổ Click xem